โรงแรมยอดนิยมสิงคโปร์(ดูทั้งหมด)

ราคาที่พักอาจมีการปรับเปลี่ยน -จองล่วงหน้านานยิ่งถูก

เปรียบเทียบตั๋วเครื่องบินราคาถูก ไปสิงคโปร์

รีวิว + แนะนำโรงแรม Marrison Hotel ที่พักสะดวกที่สุด ย่าน Bugis

ย่าน Bugis เป็นย่านที่มีโรงแรมที่พักหลายระดับ  มีห้างสรรพสินค้ามากมาย ร้านอาหารข้างทางราคาไม่แพง มี Starbuck, McDonald’s ไว้ให้เรากันเหนียวด้วย เดินทางก็สะดวก ไปไหนมาไหนก็ง่ายมาก แต่ละที่ห่างกันนิดเดียว  แถมยังนั่งรถไฟ MRT ตรงมาจากสนามบินได้โดยง่าย สถานี Bugis มีรถไฟ MRT ผ่านถึงสองสาย ไปเที่ยวสะดวกมาก

ดังนั้นผมจึงหาโรงแรมที่ราคาไม่แพง และใกล้ MRT สุดๆ โรงแรมนั้นก็คือ Marrison Hotel (โรงแรมมาริสัน ย่าน Bugis) 

ทางไปเชคราคา + จองออนไลน์

IMG_7958

ห้องพักไม่ใหญ่มากนัก แต่เป็นโรงแรมปลอดบุหรี่ครับ สะอาด และนอนสบาย, Free Wifi  Internet แรง ผมยังจำรหัส Password ได้เลย: marrison123IMG_7962

การเดินทางไปโรงแรม Marrison Hotel สิงคโปร์ (ย่าน Bugis)

นั่งรถใต้ MRT มาลงที่ Bugis Station , Exit D  แล้วเดินตามแผนที่(จุดประสีฟ้า) ไปที่ถนนชื่อ Tan Quee Lan Street (ซอยเล็กๆ) 

จากแผนที่ข้างล่าง โรงแรม Marrison Hotel  อยู่ห่างจาก Bugis MRT Station แค่ 400 เมตรครับ แต่เราใช้ทางเดินใต้ดินติดแอร์เย็นๆ มีทางเลื่อนอำนวยความสะดวกสำหรับลากกระเป๋าเดินทางอีกด้วย แล้วมาออกที่ Exit D (ตรงที่เป็นจุดวงกลม) แล้วเดิน แค่ 1 นาทีก็ถึงโรงแรมแล้วครับ

Map Marrison

 

รอบๆ โรงแรม Marrison มีร้านอาหารมากมาย ราคาถูก และอร่อย

เดินออกจากโรงแรมมาทางด้านหลังโรงแรมก็เจอแหล่งรวมร้านอาหาร เปิดกันจนดึก ราคามีตั้งแต่ถูกยันแพง ครบทุกสไตล์

IMG_7948

IMG_7951

 

IMG_7953

IMG_7955

IMG_7956

สถานที่เที่ยวใกล้เคียงมีมากมายเดินทางสะดวก

marrison-hotel-haji

จุด A คือ Bugis MRT Station, จุด B คือ Marrison Hotel ตรงจุด C ในแผนที่ข้างบน  คือ Haji Lane ถนน Hipster ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเดินเล่นเพื่อถ่ายรูป หรือนั่งจิบเบียร์นั่งคุย ( อ่านเรื่อง Haji Lane เต็มๆที่นี่)

IMG_7771

… ซึ่งเดินถัดไป จาก Haji Lane นิดเดียวจะเจอกับ Arab Street (อาหรับสตรีท) และมัสยิด Sultan Mosque  ที่ด้านหลังเป็นซอยคนเดินเล็กๆที่สะอาดและสวยงามมากๆ

IMG_7811

จากโรงแรม Marrison ข้อดีที่สุด คือสามารถเดินทางไปเที่ยวสถานที่ต่างๆได้สะดวกมากๆ อาทิ Little India (D) , สวนสาธารณะ Fort Canning Park (E) , Marlion Park (F) , และ Marina Bay Sands (G) ซึ่งการไป Marina Bay Sands นั้นสามารถนั่งรถ MRT ไปเพียงแค่ 2 สถานีเท่านั้น

 

 การจองโรงแรม Marrison สามารถ ระบุวัน แล้วเชคราคาได้ออนไลน์ที่นี่

ค้นหาตั๋วเครื่องบินราคาถูก

โรงแรม ที่พัก สิงคโปร์ - เปรียบเทียบราคา - จองห้องพัก

ชอบกด Like ใช่กด Share ^-^

Comments

comments

test