โรงแรมยอดนิยมสิงคโปร์(ดูทั้งหมด)

ราคาที่พักอาจมีการปรับเปลี่ยน -จองล่วงหน้านานยิ่งถูก

เปรียบเทียบตั๋วเครื่องบินราคาถูก ไปสิงคโปร์

พาไปซื้อ กระเป๋า – รองเท้า Charles & Keith สาขา Marina Bay Sands

chales-keithร้าน Charles & Keith เป็นอะไรที่นักท่องเที่ยวไทยต้องมาช็อปปิ้งที่สิงคโปร์ ทั้งซื้อใช้เองและเป็นของฝากเพื่อนและเพื่อนฝากซื้อ ทั้งกระเป๋าและรองเท้า Charles & Keith จะถูกกว่าร้านที่เมืองไทยหลายร้อย หากที่เมืองไทยรองเท้าคู่ละพันสี่ ที่สิงคโปร์จะเหลือประมาณแปดร้อยกว่า คอเล็กชั่นใหม่ๆ ก็มักจะเข้าที่สิงคโปร์เร็วกว่าที่ไทยเยอะเลย ที่สำคัญไปกว่านั้นในร้านมักจะมีมุมลดราคาอยู่เสมอ ลดตั้งแต่ 20-40% บางรุ่นที่ลดเพิ่งจะวางในเมืองไทยเอง ไม่ซื้อก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วจ้าcharles-keith2

จริงๆ แล้ว ร้าน Charles & Keith มีสาขาอยู่เกือบจะทุกห้าง อย่างที่ Orchard Road ก็มีร้าน Charles & Keith อยู่ติดๆ กันทุกห้างจริงๆ ส่วนห้างที่ทางรู้จริงสิงคโปร์อยากแนะนำให้นักท่องเที่ยวไปซื้อคือ สาขา Marina Bay Sands เพราะหาง่าย ร้านใหญ่ ของเยอะ คนไม่เยอะเท่าสาขาในเมือง และที่สำคัญร้านสาขามารีน่า เบย์ แซนด์ส นั้น เป็นร้านที่เรียกว่า Signature Label ที่จะหรูหรากว่าสาขาปกติตั้งแต่โลโก้เรื่อยมายันการตกแต่งร้าน จนถึงมีคอเล็กชั่นรองเท้าที่ร้านปกติไม่มี

หากนักเท่องเที่ยวนั่งรถไฟ mrt มาลงที่สถานี Bayfront (สายสีเหลือง Circle Line) แล้วเลือกทางออก Exit B, C, D, E ให้เดินออกทางที่เห็นเป็นคลอง จะมีบันไดเลือนเล็กๆ ให้เราลง ให้เลือกทางเดินด้านซ้ายเลียบคลอง ตรงไปไม่ไกลก็จะถึงร้านเลยค่ะ

โรงแรม-ที่พักใกล้สถานี Mrt Marina Bay

ใครมาซื้อบ่อยๆ แนะนำให้สมัครสมาชิก โดยต้องซื้อสินค้าครบ 250 เหรียญขึ้นไป ถึงจะสมัครได้ จากนั้นบัตรนี้จะใช้แสดงเพื่อรับส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติ แถมเรายังเอาไปขอภาษีคืนได้อีกที่สนามบินทุกครั้งที่ซื้อเกิน 100 เหรียญต่อวัน ..อ่านวิธีขอคืนภาษีได้ที่นี่

card-chales-keith

 

สำหรับ ร้าน  Charles & Keith สาขาที่ถูกที่สุดในสิงคโปร์ และลดทั้งปีกว่า 70% ให้ไปที่ Charles & Keith Outlet  : คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเต็มๆคะ

Enjoy Shopping ค่ะ

 

 

ค้นหาตั๋วเครื่องบินราคาถูก

โรงแรม ที่พัก สิงคโปร์ - เปรียบเทียบราคา - จองห้องพัก

ชอบกด Like ใช่กด Share ^-^

Comments

comments

test