โรงแรมยอดนิยมสิงคโปร์(ดูทั้งหมด)

ราคาที่พักอาจมีการปรับเปลี่ยน -จองล่วงหน้านานยิ่งถูก

เปรียบเทียบตั๋วเครื่องบินราคาถูก ไปสิงคโปร์

วิธีใช้ Google Maps เพื่อนำทางไปสถานที่เที่ยวโดยละเอียด ไม่กลัวหลง

การเดินทางไปเที่ยวสิงคโปร์ หรือประเทศอื่นๆ ทุกวันนี้สะดวกมากด้วย Google Maps คือเราสามารถใช้ Google Maps ในการวางแผนการท่องเที่ยว และการเดินทางก่อนได้ ซึ่ง Google Maps จะแนะนำเส้นทาง และวิธีการเดินทางด้วยวิธีต่างๆ ทั้งทางรถยนต์ (ขับรถ) , ด้วยรถไฟฟ้า หรือการเดินเท้า

วิธีการใช้ Google map เพื่อเตรียมหาเส้นทางการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทำได้ตามขั้นตอนต่อไปนี้ครับ

ซึ่งตัวอย่างจะเป็นการเดินทางจากสถานี Bugis station  เพื่อไป Merlion Park เพื่อไปดู Merlion

1. เริ่มต้นจากการไปที่เว็บ Google Maps หรือ คลิกได้ที่ Link นี้ http://bit.ly/2dfKfoW (ระบุปลายทาง คือ Merlion Park ไว้แล้ว)

2. พิมชื่อสถานที่ๆต้องการจะไป ในช่องซ้ายมือข้างบน (1) .. ซึ่งในที่นี้คือ  Merlion Park  พิมเข้าไปแล้วมันจะมีให้หลายๆชื่อใกล้เคียงขึ้นมาให้เลือกนะครับ  (ระวังเลือกผิดที่) เมื่อเลือกสถานที่แล้ว ให้กดไปที่ปุ่ม Direction  (2) ครับ

การเดินทางไป Merlion ด้วย MRT

 

3. หลังจากคลิก ที่ Direction จะพามาอีกหน้านึง ให้เราระบุต้นทางของเรา (ที่ๆเราอยู่) ในช่องด้านบนครับ .. สมมติว่าเราอยู่ที่รถใต้ดิน MRT  Bugis station นะครับ

to-merlion2

4. ซักพักระบบจะมีวิธีเดินทางมาให้เราเลือก ตามรูปข้างล่างเลยครับ ซึ่งเราเลือกจะเดินทางด้วย MRT ครับ ให้คลิกที่รูปรถไฟ (ในกรอบสีแดงข้างล่างเป็นตัวอย่าง) to-merlion3

Google จะแสดงรายละเอียดการเดินทางด้วย MRT ตามภาพข้างล่างนะครับ ซึ่ง วิธีการอ่านรายละเอียดจะอยู่ในรูปถัดไป

to-merlion4

รูปข้างล่างนี้คือรูปประกอบคำอธิบายนะครับ สำหรับคนที่ดูรูปข้างบนแล้วยังไม่เข้าใจ ว่าจะไปยังไง ลองอ่านจากรูปข้างล่างนี้ดูครับ

to-merlion5สำหรับวิธีการค้นหาสถานที่เที่ยวและวิธีการเดินทางด้วย Google Map ก็มีเพียงเท่านี้ครับ .. ซึ่งถ้าหากคุณไม่มี Wifi ติดตัวไปในการเดินทาง แนะนำให้ เตรียมตัวก่อนไป แล้ว Print ออกมาดีกว่า จะได้ไม่หลงทางนะครับ หรือถ้าหลงก็ถามคนแถวนั้น ด้วยแผนที่ๆเรา print มานี่แหละครับ

 

ค้นหาตั๋วเครื่องบินราคาถูก

โรงแรม ที่พัก สิงคโปร์ - เปรียบเทียบราคา - จองห้องพัก

ชอบกด Like ใช่กด Share ^-^

Comments

comments

test